Labels: , , , ,

Cách làm Kem tươi trộn dâu tây ngon hoàn hảo

Quan trọng là còn dễ làm nữa. Mùa dâu tây về rùi, chúng mình tranh thủ mua ít quả dâu tươi về cùng trộn kem ăn xem có béo lên được cân nào không nhá.

 Nguyên liệu làm Kem tươi dâu tây ngon:
- 240g kem pho mát
- 6-8 thìa đường trắng
- 1 thìa vani
- 240ml kem wipping
- 2-3 chén dâu tây
 Cách làm Kem tươi dâu tây ngon:
Bước 1: Đầu tiên mình cho kem pho mát, đường và vani vào trộn đều cho đến khi hỗn hợp của chúng ta sánh mịn.

Bước 2: Sau đó mình cho kem wipping vào 1 bát khác rùi đánh bông lên.

Bước 3: Tiếp theo, mình đổ kem wipping vừa đánh vào bát kem ở bước 1, trộn đều lên


Bước 4: Dâu tây mua về mình rửa sạch, thái thành từng miếng nhỏ

Giờ chỉ việc cho dâu tây vào cốc kem rùi để vào ngăn mát của tủ lạnh chừng 3 giờ là xong. Thế là có ngay 1 cốc kem tươi trộn dâu tây ngon hết ý. Ăn cốc kem này mỗi tuần sẽ cải thiện được vóc dáng nữa nhé các bạn gái.

1 comments:

  1. Cảm ơn tác giả vì bài viết rất hữu ích
    Bạn tham khảo https://smoothiedays.com với các công thức làm sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình mình nhé!

    Trả lờiXóa

 
món ăn ngon online © 2012 | Designed by Canvas Art, in collaboration with Business Listings , Radio stations and Corporate Office Headquarters